Trong nghiên cứu này, nhóm tác giả đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Nam A Khu vực TP. Hồ Chí Minh. Nhóm tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 7 yếu tố, đó là: (l) Nhận thức hữu ích
(2) Chuẩn chủ quan
(3) Chính sách ngân hàng
(4) Sự tiện lợi
(5) Chi phí sử dụng
(6) Nhận thức an toàn, bảo mật và (7) Chăm sóc khách hàng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất các hàm ý quản trị nhằm cải thiện các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân.