Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Nam Á Khu vực TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Tuấn Nguyễn, Thị Ngát Phùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 205-208

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447599

 Trong nghiên cứu này, nhóm tác giả đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Nam A Khu vực TP. Hồ Chí Minh. Nhóm tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 7 yếu tố, đó là: (l) Nhận thức hữu ích
  (2) Chuẩn chủ quan
  (3) Chính sách ngân hàng
  (4) Sự tiện lợi
  (5) Chi phí sử dụng
  (6) Nhận thức an toàn, bảo mật và (7) Chăm sóc khách hàng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất các hàm ý quản trị nhằm cải thiện các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH