Nghiên cứu và giảng dạy lịch sử Việt Nam về vấn đề sở hữu ruộng đất và canh tác nông nghiệp ở đồng bằng sông Cửu Long nửa đầu thế kỷ XIX

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Tân Bùi, Thuý Oanh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 46-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447632

Vấn đề sở hữu ruộng đất và canh tác nông nghiệp là một trong những nội dung quan trọng của lịch sử Việt Nam cổ và trung đại. Vì vậy, việc nghiên cứu và giảng dạy về chủ đề này sẽ có giá trị giáo dục khoa học và thực tiễn đối với việc học tập và nghiên cứu chuyên môn về lịch sử Việt Nam và lịch sử địa phương ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Bài viết đã phân tích một số nội dung cơ bản về chủ đề sở hữu ruộng đất và canh tác nông nghiệp ở vùng đồng bằng sông Cửu Long nửa đầu thế kỷ 19 trong chương trình nghiên cứu và giảng dạy Lịch sử Việt Nam. Kết quả nghiên cứu này không chỉ phản ánh thực trạng sở hữu đất đai và hoạt động sản xuất nông nghiệp ở đồng bằng do Nguyễn Dvnastv quản lý mà còn bổ sung nguồn tài liệu hữu ích trong việc cập nhật kiến ​​thức chuyên môn cho học sinh và giáo viên dạy Lịch sử các trường THPT Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH