Thiết kế hoạt động trải nghiệm tại làng nghề địa phương nhằm nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên mầm non tại trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hương Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Tân Trào), 2022

Mô tả vật lý: 69 - 76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447652

 Hiện nay, việc tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng khai thác các yếu tố mang tính địa phương, vùng miền đang được đẩy mạnh nhờ những ưu điểm như: khai thác và bảo tồn các giá trị về thiên nhiên và văn hóa
  tính khả thi cao
  gần gũi với người học... Để nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên mầm non, trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định đã và đang tăng cường tổ chức các hoạt động trải nghiệm tại làng nghề địa phương.Trong bài viết, tác giả đã đề xuất quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm gồm 7 bước: Lựa chọn chủ đề hoạt động trải nghiệm văn hóa địa phương gắn liền với chương trình đào tạo GV mầm non
  Xác định mục tiêu của hoạt động
  Xác định nội dung và phương pháp, phương tiện, hình thức của hoạt động
  Lập kế hoạch
  Thiết kế chi tiết hoạt động trên bản giấy
  Bước 6: Kiểm tra, điều chỉnh và hoàn thiện chương trình hoạt động
  Đánh giá việc thực hiện quy trình. Vận dụng thiết kế hoạt động trải nghiệm tại làng nghề làm nón Nghĩa Châu của tỉnh Nam Định cho sinh viên ngành giáo dục mầm non.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH