Thiết kế bài tập tính toán định lượng rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học Hoá học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cự Giác Cao, Ngọc Tuấn Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2020

Mô tả vật lý: 16-22

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447666

Kĩ năng đọc hiểu có vai trò rất quan trọng trong việc dạy và học bằng tiếng Anh, đặc biệt là các môn khoa học tự nhiên, trong đó có môn Hóa học. Việc rèn luyện kĩ năng đọc hiểu hóa học bằng tiếng Anh là một trong những mục tiêu học tập then chốt giúp học sinh tìm được những nội dung phù hợp với trình độ lứa tuổi, sở thích của mình và nâng cao trình độ tiếng Anh học thuật thông qua việc hiểu được sách, tạp chí, tài liệu nước ngoài. Qua đó, tạo cho học sinh thói quen chủ động trong học tập, ý thức học tập suốt đời và tiến đến việc hội nhập giáo dục quốc tế trong tương lai gần. Bài báo nghiên cứu thiết kế bài tập tính toán định lượng rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học Hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông. Bài báo cũng tập trung phân tích kĩ các tiêu chí, biểu hiện và đánh giá mức độ sử dụng kĩ năng đọc hiểu Hóa học bằng tiếng Anh của học sinh thông qua những ví dụ cụ thể của dạng bài tập này để việc rèn luyện kĩ năng của học sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH