Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm ví Việt tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Búp Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2023

Mô tả vật lý: 346-351

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447681

 Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm Ví Việt của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên việt - Chi nhánh tỉnh Trà Vinh
  từ đó làm cơ sở cho ngân hàng từng bước hoàn thiện chất lượng, cũng như nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ này trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH