Vận dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đế nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vẩn đề của sinh viên trong quá trình dạy học Vật lí đại cương ỞTrường Đại học Công nghiệp ViệtTrì

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh - Nguyên Thị Thu Hà Nguyen

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo dục và xã hội, 2023

Mô tả vật lý: 299-304

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447696

 Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH), nâng cao chất lượng dạy và học, phát huy tính tích cực và phát triển các năng lực học tập cho người học là một trong các mục tiêu then chốt của đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế hiện nay theo Nghị quyết 29-NQ/TW [1].VÌ vậy, lựa chọn các PPDH hiện đại, trong đó có PPDH giải quyết vấn để để tích cực hóa hoạt động học tập của người học
  khuyến khích sự phát triển tối ưu và tối đa khả năng của từng người học theo định hướng nghề nghiệp trong tương lai là biện pháp đang được quan tâm, nghiên cứu và vận dụng trong việc đổi mới PPDH đối với nhiều môn học ở các trường đại học ở nước ta hiện nay. Bài viết tập trung, nghiên cứu việc vận dụng PPDH giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn để của sinh viên (SV) trong quá trình dạy học Vật lí đại cương ở Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH