Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của phụ huynh về chất lượng giáo dục tại Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Trên cơ sở của mô hình chất lượng dịch vụ giáo dục của Firdaus Abdullah [1], nghiên cứu thực hiện khảo sát với 370 phụ huynh của Trường SNA và kiểm định bằng phương trình hồi quy tuyến tính. Kết quả cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của phụ huynh đối với chất lượng dịch vụ giáo dục của Trường, bao gồm: Dịch vụ hỗ trợ có hệ số (β4=0.432), Chương trình giảng dạy có hệ số (β2=0.375), Chương trình ngoại khóa có hệ số (β5=0.350), Cơ sở vật chất có hệ số (β1=0.256) và Đội ngũ giáo viên có hệ số (β3=0.252). Mức độ giải thích mối quan hệ giữa các yếu tố được xác định bằng phương pháp hồi quy với R2 hiệu chỉnh = 0.573. Tác giả đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ giáo dục tại trường quốc tế Bắc Mỹ SNA.