Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ thể lực cho nữ sinh viên học Giáo dục Thể chất 5 môn Bóng chuyền Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Cảng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 51 - 53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447811

 Các tiêu chuẩn về thể lực đã được xác định là một công cụ quan trọng để đánh giá hiện trạng và hiệu quả giảng dạy của chương trình Giáo dục Thể chất Đại học. Thông qua việc sử dụng các phương pháp nghiên cứu cơ bản và đáng tin cậy, mục đích chính của nghiên cứu này là xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá thể lực cho sinh viên nữ học Bóng chuyền tại Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu dự kiến ​​sẽ được sử dụng làm cơ sở cho việc điều chỉnh chương trình giảng dạy hiện nay theo hướng hoàn thiện và nâng cao chất lượng. Kết quả nghiên cứu đã lựa chọn được 05 xét nghiệm phù hợp, khoa học và tin cậy trong việc đánh giá thể lực của đối tượng nghiên cứu (r>
 0,8 tại p<
 0,05
  Cv<
 10%). Kết quả nghiên cứu cũng đã xây dựng thành công 01 bảng phân loại chuẩn, 01 bảng điểm và 01 bảng điểm tổng hợp trong việc đánh giá mức độ thể lực của đối tượng nghiên cứu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH