Biện pháp khắc phục tình trạng thiếu giáo viên tiếng anh, tin học cấp tiểu học tại tỉnh Đắk Nông đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kiều Nga Nguyễn, Thị Hải Phạm, Thị Hồng Loan Phạm, Khắc Lan Phan, Thị Lan Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 106-110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447828

Nhu cầu giáo viên dạy tiếng Anh và tin học tăng cao trong cả nước do những thay đổi trong chương trình Giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 về tăng cường cho học sinh tiểu học học hai môn học trên. Tại Đăk Nông, một tỉnh cao nguyên còn nhiều khó khăn, tình trạng này cấp thiết hơn bao giờ hết. Từ cơ sở nghiên cứu các thông thư, quy định và thống kê thực tiễn tại địa phương nhóm tác giả đề xuất một vài biện pháp nhằm khắc phục tình trạng thiếu giáo viên tiếng Anh, tin học dạy tiểu học tại tỉnh Đăk Nông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH