Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Bảo Lộc, Lâm Đồng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Trúc Ngân Mai, Thanh Trang Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Quốc tế Hồng Bàng), 2023

Mô tả vật lý: 45553

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447835

Sau khi đo lường và phân tích các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Công thương VN (Vietinbank) chi nhánh Bảo Lộc, Lâm Đồng, bài viết khẳng định: Cảm nhận dễ sử dụng, cảm nhận sự tín nhiệm, cảm nhận tính hữu dụng, ảnh hưởng xã hội, cảm nhận sự phù hợp và cảm nhận chi phí là các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking (MB) của khách hàng cá nhân (KHCN) tại Vietinbank Bảo Lộc, trong đó cảm nhận tính hữu dụng có tác động mạnh nhất. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý cho nhà quản trị nhằm thu hút KHCN sử dụng dịch vụ MB trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH