Phát triển năng lực tự chủ cho học sinh thông qua dạy học một số chủ đề môn hóa học lớp 12 theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 ở tỉnh Đăk Lăk

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thuận An Đặng, Thị Phương Thảo Nguyễn, Thị Thanh Hương Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học - Đại học Sư phạm Huế, 2020

Mô tả vật lý: 21-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447839

Tự chủ là một trong những năng lực chung thuộc mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, là vấn đề cần được quan tâm trước yêu cầu đổi mới giáo dục. Trong bài viết này, chúng tôi tập trung vào 2 nội dung chính: Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tự chủ cho học sinh thông qua dạy học một số chủ đề Hóa học lớp 12 theo chương trình THPT 2018. Thực nghiệm sư phạm đánh giá năng lực tự chủ của học sinh dựa vào thang đo năng lực tự chủ đã xây dựng ở một số trường THPT tỉnh Đăk Lăk.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH