Tác động của tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng đến ý định mua dược mỹ phẩm của giới trẻ Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Tùng Lâm Lê, Hằng Phương Lam Lưu, Mai Chi Nguyễn, Quỳnh Mai Nguyễn, Minh Hoàng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 121-124

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447850

 Nghiên cứu được thực hiện với mục đích phân tích và xác định mức độ tác động của tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng đến ý định mua dược mỹ phẩm của giới trẻ Việt Nam. Dữ liệu khảo sát 337 người trong độ tuổi 18 đến 25 được phân tích bằng phương pháp phân tích hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu chỉ ra 4 nhân tố của người có sức ảnh hưởng có tác động tích cực đến Ý định mua dược mỹ phẩm của giới trẻ Việt Nam bao gồm: Độ thu hút
  Độ phù hợp với sản phẩm
  Độ tương đồng với người theo dõi
  Chất lượng thông tin.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH