Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập: Vai trò trung gian của sự hài lòng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tiệp Lê, Dương Kim Yến Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 152-163

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447851

Nghiên cứu nhằm đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập tại TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM) thông qua vai trò trung gian sự hài lòng. Nghiên cứu khảo sát 302 sinh viên và cựu sinh viên của 3 trường đại học ngoài công lập tại TP.HCM. Đề tài sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) để kiểm định mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có mối quan hệ trực tiếp của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu lên sự hài lòng của sinh viên và sự hài lòng lên lòng trung thành của sinh viên. Ngoài ra, kiểm định mối quan hệ trung gian chỉ ra rằng chất lượng dịch vụ đào tạo, hình ảnh thương hiệu bị ảnh hưởng gián tiếp từ sự hài lòng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH