Nghiên cứu nhằm đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập tại TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM) thông qua vai trò trung gian sự hài lòng. Nghiên cứu khảo sát 302 sinh viên và cựu sinh viên của 3 trường đại học ngoài công lập tại TP.HCM. Đề tài sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) để kiểm định mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có mối quan hệ trực tiếp của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu lên sự hài lòng của sinh viên và sự hài lòng lên lòng trung thành của sinh viên. Ngoài ra, kiểm định mối quan hệ trung gian chỉ ra rằng chất lượng dịch vụ đào tạo, hình ảnh thương hiệu bị ảnh hưởng gián tiếp từ sự hài lòng.