Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng thực phẩm qua mạng xã hội của người tiêu dùng - Nghiên cứu trên địa bàn thành phố Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mỹ Dung Hồ, Thị Huỳnh Như Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 208-213

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447857

 Nghiên cứu nhằm phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng thực phẩm qua mạng xã hội của người tiêu dùng tại thành phố Trà Vinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Chất lượng thông tin và độ tin cậy thông tin ảnh hưởng tích cực đến sự chấp nhận thông tin
  Chuẩn chủ quan và nhận thức kiểm soát hành vi đều có ảnh hưởng tích cực đến sự chấp nhận thông tin và ý định mua hàng
  Sự chấp nhận thông tin có ảnh hưởng tiêu cực đến ý định mua hàng của người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH