Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá môn Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam theo hướng tiếp cận năng lực người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Phương Phạm, Thị Xuân Yến Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 43-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447863

Môn học Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam trang bị những kiến ​​thức cơ bản, hệ thống về Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ đó nâng cao nhận thức của người học về sự phát triển của đất nước, xây dựng và củng cố niềm tin vững chắc vào sự lãnh đạo của Đảng. Vì vậy, việc đổi mới, kết hợp phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá có ý nghĩa to lớn giúp người học nâng cao nhận thức và khả năng vận dụng kiến ​​thức đã học vào thực tế hiện nay. Bài viết này đề cập đến một số phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH