Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học thông qua dạy học stem phần phi kim hóa học 11

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Ngọc Đỗ, Huy Hoàng Lê, Trung Ninh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 34-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447879

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã làm chuyến biến nhiều mặt của xã hội, đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao. Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đã xác định giáo dục STEM là một trong những phương pháp dạy học góp phần hình thành và phát triển phẩm chất và năng lực người học. Hóa học là một môn học ở phổ thông có sự gắn bó chặt chẽ giữa lí thuyết với thực nghiệm, có nhiều cơ hội phát triển năng lực học sinh. Bài báo này giới thiệu việc phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hoá học qua dạy học STEM phần Phi kim Hoá học 11. Thông qua dạy học chủ đề "Hiệu ứng nhà kính" học sinh đã phát triển được năng lực Tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ hóa học. Thực nghiệm sư phạm đã chứng tỏ lớp thực nghiệm đạt mức năng lực cao hơn so với lớp đối chứng và sự khác biệt có ý nghĩa thống kê
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH