Sự hài lòng của người bệnh điều trị nội trú đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tố Uyên Nguyễn, Thị Lan Nông

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2023

Mô tả vật lý: 139-143

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447885

Đánh giá sự hài lòng của người bệnh điều trị nội trú đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng năm 2022. Phương pháp: Nghiên cứu mô tả cắt ngang. Đối tượng nghiên cứu là 405 bệnh nhân nội trú của bệnh viện. Kết quả: Tỷ lệ hài lòng của người bệnh với khả năng tiếp cận là87,4%. Tỷ lệ hài lòng về sự minh bạch về thông tin và thủ tục khám chữa bệnh, điều trị là 93,8%. Tỷ lệ hài lòng về cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh là 80,7%. Tỷ lệ người bệnh hài lòng về thái độ ứng xử và phương tiện phục vụ người bệnh là 80,7%. Kết luận và khuyến nghị: Vẫn còn một số người bệnh chưa hài lòng với dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viên do vậy bệnh viện cần tiếp tục thực hiện kế hoạch cải tiến chất lượng dịch vụ để nâng cao sự hài lòng của người bệnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH