Một số yếu tố tương thích trong phát triển và thực hiện chương trình đào tạo của giáo dục đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Văn Hảo PGS.TS.

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo đại học đáp ứng yêu cầu hội nhập và đổi mới theo cách tiếp cận AUN-QA (Kỷ yếu hội thảo), 2020

Mô tả vật lý: 45361

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447946

Tương thích (alignment) là một trong những yêu cầu quan trọng trong hoạt động xây dựng, cập nhật (gọi chung là phát triển) và thực hiện các chương trình đào tạo ở tất cả các trình độ. Công tác kiểm định chất lượng chương trình đào tạo của các trình độ giáo dục đại học hiện nay tại Việt Nam cũng xem tương thích là một trong các yêu cầu bắt buộc khi thiết kế và vận hành một chương trình đào tạo cụ thể. Bài viết này nhằm mục tiêu giới thiệu và phân tích yêu cầu tương thích đối với các nội dung và hoạt động trụ cột khi thiết kế và thực hiện các chương trình đào tạo ở trường đại học. Trên cơ sở đó, tác giả có một số khuyến nghị đối với hoạt động cập nhật chương trình đào tạo đang được triển khai tại các trường đại học hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH