Thi vấn đáp: Đa dạng hóa hình thức kiểm tra đánh giá sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Hà Phương TS.

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo đại học đáp ứng yêu cầu hội nhập và đổi mới theo cách tiếp cận AUN-QA (Kỷ yếu hội thảo), 2020

Mô tả vật lý: 137-144

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447951

Bài viết trình bày một số vấn đề cơ bản về hình thức thi vấn đáp được áp dụng trong quá trình kiểm tra, đánh giá người học. Bên cạnh đó, bài viết phân tích một số ưu điểm, hạn chế của hình thức thi vấn đáp ở bậc đại học. Từ đó, qua kết quả thảo luận nhóm, phỏng vấn sâu sinh viên sau khi thi vấn đáp và bằng kinh nghiệm thực tiễn của giảng viên sử dụng hình thức thi vấn đáp, bài viết đưa ra một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả kiểm tra, đánh giá sinh viên bằng hình thức thi vấn đáp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH