Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm dưỡng da nội địa của giới trẻ trên địa bàn quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Long Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 180-183

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447989

 Nhằm đánh giá mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm dưỡng da nội địa của giới trẻ trên địa bàn quận cầu Giấy - TP. Hà Nội, tác giả điều tra trực tuyến đối với 588 bạn trẻ đang mua sắm ở một số cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm dưỡng da nội địa trên địa bàn quận cầu Giấy. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 yếu tố tác động đến Quyết định mua mỹ phẩm dưỡng da nội địa của giới trẻ, được sắp xếp theo mức độ ảnh hưởng từ cao xuống thấp: Sản phẩm
  Cá nhân
  Giá cả
  Tâm lý
  Nhóm tham khảo
  Văn hóa
  Địa điểm
  Xúc tiến. Từ đó, tác giả gợi ý một số giải pháp cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm dưỡng da nội địa trong hoạt động marketing, kinh doanh để tạo khác biệt thích ứng và phù hợp với môi trường, thị trường bán lẻ cạnh tranh của Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH