Nhận thức của sinh viên năm 4 ngành sư phạm tiếng Anh trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế về việc áp dụng các ứng dụng học tiếng Anh qua điện thoại vào việc giảng dạy từ vựng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ái Nhi Nguyễn, Vũ Quỳnh Như Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2021

Mô tả vật lý: 73-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448015

Nghiên cứu này nhằm điều tra nhận thức của sinh viên Sư phạm tiếng Anh năm thứ 4 tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, trong việc sử dụng các ứng dụng học tiếng Anh qua điện thoại (MALL) để dạy từ vựng. Khách thể nghiên cứu là 60 sinh viên Sư phạm Tiếng Anh năm thứ 4 tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế. Để thực hiện nghiên cứu này, bảng câu hỏi và phỏng vấn được sử dụng để thu thập dữ liệu. Kết quả cho thấy sinh viên đã nhận thức được việc sử dụng MALL trong việc giảng dạy từ vựng của họ, cũng như những lợi ích và thách thức mà họ gặp phải trong quá trình dạy từ vựng tiếng Anh qua MALL. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc sử dụng MALL đã mang lại những lợi ích đáng kể trong việc dạy từ vựng. Các ứng dụng MALL có tác động đáng kể đến việc thúc đẩy động lực và sự phát triển của học sinh trong quá trình thu nhận từ vựng. Các kết quả nghiên cứu đã đóng góp vào thực tiễn giáo dục về việc dạy từ vựng, các khuyến nghị và ý nghĩa đối với việc giảng dạy và nghiên cứu trong tương lai trong lĩnh vực này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH