Vận dụng phương pháp steam theo mô hình 5 e trong giáo dục hòa nhập trẻ mầm non có nhu cầu giáo dục đặc biệt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thảo Đỗ, Thị Kim Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2022

Mô tả vật lý: 132-144

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448017

Bài viết tìm hiểu khái niệm giáo dục STEAM, phương pháp STEAM trong giáo dục hòa nhập, mô hình 5 E. Thông qua việc nghiên cứu lí luận, bài viết đã khái quát quy trình vận dụng STEAM theo mô hình 5 E trong giáo dục trẻ mầm non có nhu cầu giáo dục đặc biệt ở trường mầm non hòa nhập. Kết quả nghiên cứu này gợi mở cho các nghiên cứu ứng dụng mô hình tích hợp phương pháp STEAM với mô hình 5 E trong các hoạt động học, hoạt động chơi nhằm nâng cao chất lượng can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập trẻ mầm non có nhu cầu giáo dục đặc biệt ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH