Nghiên cứu mức độ hài lòng với cơ chế trò chơi hóa trong đào tạo trực tuyến đối với sinh viên tại Học viện Phụ nữ Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nhung Ngô, Hùng Cường Nguyễn, Mạnh Cường Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 105-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448064

Mục đích của nghiên cứu này nhằm đo lường sự hài lòng của sinh viên đối với việc ứng dụng cơ chế trò chơi hóa trong đào tạo trực tuyến. Mô hình lý thuyết dược đề xuất dựa trên mô hình chấp nhận công nghệ (TAM). Dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát 208 sinh viên tại Học viện Phụ nữ Việt Nam. Kết quả đã chỉ ra rằng, nhận thức tính hữu ích và tính đảm bảo có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của sinh viên khi tham gia lớp học áp dụng trò chơi hóa.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH