Đánh giá sự hài lòng của người tiêu dùng trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đối với sản phẩm nước ép trái cây đóng chai TH True Juice

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hà Lê, Thị Hải Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 100-103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448065

 Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước ép trái cây đóng chai TH True Juice tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Thông qua khảo sát 131 khách hàng đã sử dụng sản phẩm nước ép trái cây đóng chai TH True Juice trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn, kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố: Chất lượng
  Thương hiệu
  Giá cả được đánh giá cao hơn so với các nhân tố: Bao bì và Xúc tiến. Nghiên cứu cũng cho thấy có sự tác động qua lại cùng chiều giữa sự hài lòng về bao bì với sự hài lòng về xúc tiến và sự hài lòng về bao bì với sự hài lòng về giá cả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH