Thực trạng và biện pháp quản lí hoạt động dạy học môn Vật lí theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở công lập huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thống Hồ, Ngọc Hiền Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 35-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448120

Dạy học theo định hướng năng lực là mục tiêu trong đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay. Để đạt được mục tiêu này, công tác quản lý dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh có ý nghĩa hết sức quan trọng. Nghiên cứu này tổng kết những vấn đề lý luận và phân tích thực trạng quản lý hoạt động dạy học vật lý theo định hướng năng lực ở các trường THCS công lập trên địa bàn huyện Bình Chánh, TP.HCM với 120 đối tượng khảo sát (33 CBQL và 87 GV của 8 trường THCS trên địa bàn) . Nghiên cứu đưa ra một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực ở trường THCS góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH