Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam - Chi nhánh Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Đào, Phùng Quân Nguyễn, Thị Gấm Nguyễn, Thị Thanh Tâm Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2019

Mô tả vật lý: 45549

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448160

Phát triển các dịch vụ của ngân hàng điện tử là xu hƣớng tất yếu, mang tính khách quan trong nền kinh tế hiện đại hội nhập kinh tế quốc tế. Lợi ích đem lại của ngân hàng điện tử là rất lớn cho khách hàng, ngân hàng và nền kinh tế, nhờ tính tiện ích, nhanh chóng, chính xác và bảo mật. Đó là kết quả tất yếu của quá trình phát triển công nghệ thông tin, đƣợc ứng dụng trong hoạt động kinh doanh ngân hàng, các ngân hàng trên thế giới đã và đang phát triển mạnh các hoạt động dịch vụ của ngân hàng điện tử. Những dịch vụ ngân hàng điện tử hầu hết đã đƣợc các Ngân hàng Thƣơng mại Cổ phần Hàng Hải Thái Nguyên áp dụng triển khai thực hiện, nhƣng lƣợng giao dịch còn thấp, năm 2017 tổng quy mô khách hàng đạt 7.850 ngƣời, chiếm 3,21% thị phần về dịch vụ ngân hàng điện tử của tỉnh Thái Nguyên. Nguyên nhân là do lƣợng khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt thấp, đối tƣợng khách hàng chƣa đa dạng, các sản phẩm ngân hàng điện tử chƣa thu hút đƣợc nhiều mối quan tâm của khách hàng. Bài viết nghiên cứu thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thƣơng mại Cổ phần Hàng Hải Thái Nguyên (Maritime Bank Thái Nguyên), từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lƣợng dịch vụ Ngân hàng Thƣơng mại Cổ phần Hàng Hải Thái Nguyên trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH