Quyết định lựa chọn loại hình nhà ở của gen Y ở Hà Nội - Sự tác động của quy mô gia đình và thu nhập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hà Lương, Hoàng Yến Nguyễn, Thanh Tùng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 209-214

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448172

 Sự khác hiệt giữa các thế hệ có những ảnh hưởng nhất định đến hành vi mua sắm tài sản lớn. Thực hiện khảo sát 445 khách hàng mua nhà ngẫu nhiên trên địa bàn TP. Hà Nội, nhóm tác giả phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn loại hình nhà ô của đối tượng khách hàng gen Y (tên gọi chung của những người được sinh ra từ đầu thập niên 80 đến cuối thập niên 90). Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố "Chuẩn chủ quan" được khách hàng quan tâm nhiều nhất khi cần đưa ra quyết định lựa chọn loại hình nhà ở phù hợp
  Những người có thu nhập từ 50 triệu trở lên thường có sự hài lòng với quyết định lựa chọn nhà ở cao hơn các nhóm còn lại
  Những gia đình có quy mô từ 3-4 người dễ bị các yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn loại hình nhà ở.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH