Giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Tuân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 43-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448188

 Trong chương trình giáo dục phổ thông 2018, hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cấp trung học cơ sở là hoạt động giáo dục bắt buộc. Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp góp phần hình thành, phát triển các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và các năng lực đặc thù cho học sinh
  nội dung hoạt động được xây dựng dựa trên các mối quan hệ của cá nhân học sinh với bản thân, với xã hội, với tự nhiên và với nghề nghiệp. Xuất phát từ tầm quan trọng của tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh bài viết sẽ tập trung nghiên cứu về mục tiêu, nội dung, hình thức và cách thức kiểm tra, đánh giá đối với hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp hiệu quả cho học sinh trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH