Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của sinh viên khoa Kinh tế - Trường Đại học Tây Bắc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoài Đèo, Thị Trang Hà, Thị Thúy Lèo, Thị Trung Thu Lò, Thị Phương Thảo Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 69-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448210

 Thông qua việc thu thập dữ liệu từ 150 sinh viên đang theo học khoa Kinh tế của Trường Đại học Tây Bắc, nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của sinh viên khoa Kinh tế đối với Trường Đại học Tây Bắc. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra, có 4 nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của sinh viên đối với Trường Đại học Tây Bắc, bao gồm: Giá trị dịch vụ cảm nhận
  Tính bền bỉ
  Khả năng hấp thụ
  Môi trường học tập. Trong đó, nhân tố Giá trị dịch vụ cảm nhận có tác động mạnh nhất đến Sự gắn kết của sinh viên với Trường Đại học Tây Bắc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH