Một số biện pháp quản lý bồi dưỡng giáo viên tiếng anh trường trung học phổ thông khu vực đồng bảng sông Cửu Long đáp ứng chuẩn nghề nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quyên Thanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Cửu Long, 2022

Mô tả vật lý: 80-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448221

Quản lỷ bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh trường trung học phổ thông đáp ứng Chuẩn nghề nghiệp là quá trình tác động có mục đích, có kế hoạch, có tổ chức của các cấp quản lý đến hoạt động bồi dưỡng giá^TĨên tiếng Anh nhằm nâng cao mức đạt Chuẩn nghề nghiệp cho giáo viên tiếng Anh trường trung học phổ thông, đáp ứng mục tiêu đổi mới giáo dục. Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng về bồi dưỡng và quản lý bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh đáp ứng Chuẩn nghề nghiệp tại một số tỉnh của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, bài viết đề xuất các biện pháp trong quản lý bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh đáp ứng Chuẩn nghề nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH