Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học cho sinh viên thông qua dạy học theo dự án trong học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Gia Bảo Huỳnh, Thị Thùy Lan Nguyễn, Xuân Trường Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 192-203

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448308

Trình bàyviệc xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực tự học môn Hóa học đại cương vô cơ cho sinh viên Cao đẳng y tế thông qua dạy học theo dự án bao gồm: bảng kiểm quan sát, phiếu tự đánh giá, bài kiểm tra thiết kế đặc biệt. Sự phù hợp của bộ công cụ đánh giá năng lực tự học đã được kiểm chứng qua khảo sát đều tra và phương pháp chuyên gia
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH