Mô hình hợp tác giữa giáo viên - giáo sinh - giảng viên trong kì thực tập sư phạm của Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Bảo Thiên Trung Lê, Minh Dũng Tăng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2020

Mô tả vật lý: 755-765

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448317

Nhiều trường đại học sư phạm lớn của Việt Nam có lịch sử lâu đời tính từ các đại học tiền thân theo mô hình đại học sư phạm kiểu Pháp (khoảng giữa thế kỉ XX). Trong mô hình này, việc đào tạo giáo viên Toán đặt trọng tâm trên việc trang bị cho sinh viên các kiến thức toán lí thuyết. Khoảng mười năm gần đây, dưới áp lực phải thay đổi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, vấn đề đào tạo nghiệp vụ ngày càng được chú ý hơn. Tỉ lệ các học phần liên quan đến Giáo dục và Giáo dục toán học đã tăng thêm mặc dù vẫn nhỏ hơn so với tỉ lệ học phần về toán lí thuyết. Trong bối cảnh này, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức công tác: giảng viên dự giờ giáo sinh trong kì thực tập sư phạm tại trường trung học phổ thông. Để phân tích công tác này, chúng tôi mô hình hóa nó như một sự cộng tác của các bên liên quan và tiến hành phân tích dữ liệu ban đầu thông qua một số báo cáo của giảng viên. Kết quả gợi ý cần cải tiến mức độ tham gia của giảng viên trường sư phạm trong mô hình hợp tác này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH