Thiết kế hoạt động khởi động trong dạy học ngữ văn nhằm phát triển phẩm chất và năng lực học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Ngọc Oanh Hồ, Thị Hoài Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 45363

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448342

Bài báo này trình bày vai trò, nguyên tắc thiết kế hoạt động khởi động theo định hướng của Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018 [2] và Công văn 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 [4], trên cơ sở đó xác định quy trình thiết kế hoạt động khởi động trong dạy học Ngữ văn cho học sinh. Quy trình thiết kế hoạt động khởi động được bài báo thể hiện theo mô hình các bước và được cụ thể hóa qua những ví dụ minh họa. Quy trình mà bài báo xác lập là cơ sở để giáo viên có thể xây dựng kế hoạch bài dạy trong dạy học Ngữ văn theo định hướng của chương trình giáo dục giáo dục phổ thông 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH