Thực trạng quản lý giáo dục kỹ năng hiểu biết bản thân và môi trường sống cho học sinh các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Danh Trí Quảng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 154-159

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448376

Bài báo trình bày kết quả khảo sát về tình trạng quản lý giáo dục kỹ năng hiểu biết bản thân và môi trường sống cho học sinh Tiểu học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở ở huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Khảo sát được tiến hành trên 27 cán bộ quản lý và 60 giáo viên. Nội dung khảo sát phân tích các vấn đề liên quan đến quản lý giáo dục kỹ năng hiểu biết bản thân và môi trường sống cho học sinh Tiểu học, bao gồm mục tiêu, nội dung, hình thức, phương pháp, kiểm tra và đánh giá kết quả giáo dục, cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục kỹ năng hiểu biết bản thân và môi trường sống cho học sinh Tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH