Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học nhằm phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên sư phạm ngành giáo dục tiểu học Trường Đại học Tây Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tâm Bùi, Thị Ánh Mai Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Tây Nguyên), 2022

Mô tả vật lý: 103-110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448421

 Hoạt động trải nghiệm được xây dựng trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển nhân cách toàn diện của học sinh. Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trả nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học đang là yêu cầu cấp bách đối với các nhà trường đào tạo sư phạm. Lớp học đảo ngược là một hình thức dạy học được sử dụng phổ biến trong đổi mới giáo dục hiện nay. Bài báo khẳng định tầm quan trọng của mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học
  sự phù hợp của mô hình lớp học đảo ngược với thực tiễn dạy học, chỉ rõ quy trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược và đưa ra một số định hướng để thực hiện hiệu quả mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học tại trường Đại học Tây Nguyên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH