Hoạt động phục vụ cộng đồng của cán bộ, viên chức và sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Tây

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Điền Lê, Phước Thuận Lương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thông tin Khoa học giáo dục (Trường Đại học Xây dựng Miền Tây), 2022

Mô tả vật lý: 189-193

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448428

Hiện nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo rất quan tâm vào tiêu chí chất lượng của hoạt động phục vụ cộng đồng ở các trường đại học, thể hiện rõ trong một số tiêu chí của Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục theo Thông tư số 12/2017/ TT-BGDĐT và Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo theo Thông tư số 04/2016/ TT-BGDĐT. Bài viết góp phần làm rõ một số khái niệm liên quan đến hoạt động phục vụ cộng đồng thông qua những hoạt động thực tiễn đã thực hiện của cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Tây trong thời gian qua. Trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp để không ngừng nâng cao chất lượng, đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ phục vụ cộng đồng góp phần thực hiện tốt Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong giai đoạn mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH