Học kết hợp đã được áp dụng rộng rãi trong giáo dục đại học Việt Nam trong những năm gần đây. Trong học kết hợp, sự hài lòng của sinh viên được coi là một yếu tố quyết định trong việc đánh giá các khóa học kết hợp có thành công hay không. Bài báo này đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với khóa học tiếng Anh kết hợp và với bốn nhóm tiêu chí, bao gồm nội dung khóa học, phương pháp giảng dạy, bài tập trên hệ thống quản lý học tập và kiểm tra đánh giá. Một cuộc khảo sát trực tuyến với 250 sinh viên từ một trường đại học Việt Nam cho thấy sinh viên có mức độ hài lòng cao với toàn khóa học và các thành tố của khóa học. Ngoài ra, mức độ hài lòng chung của toàn khóa học có quan hệ tuyến tính chặt với mức độ tiến bộ của sinh viên sau khóa học. Các phát hiện được kỳ vọng sẽ thúc đẩy và cải thiện việc triển khai các khóa học học kết hợp ở các trường đại học Việt Nam với những kiến nghị thiết thực cho đội ngũ phát triển khóa học và các bên liên quan khác.