Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh dưới góc nhìn của lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Thêu Đoàn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2023

Mô tả vật lý: 64-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448468

 Nghiên cứu này nhằm mục đích đánh giá và đo lường ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định mua sản phẩm xanh. Áp dụng khung lý thuyết hành vi có kế hoạch, kết quả nghiên cứu dựa trên mẫu khảo sát 211 người tiêu dùng tại Việt Nam cho thấy hình ảnh xanh của công ty được cảm nhận và quan tâm môi trường ảnh hưởng tích cực đến thái độ đối với sản phẩm xanh
  đến lượt mình thái độ đối với sản phẩm xanh ảnh hưởng thuận chiều tới ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu vì vậy có những đóng góp về mặt lý luận và thực tiễn về ý định thực hiện hành vi của người tiêu dùng nói chung và ý định mua sản phẩm xanh nói riêng. Một số lưu ý về kết quả nghiên cứu cũng được đưa ra cho các nghiên cứu tiếp theo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH