Thiết kế khoá học theo mô hình lớp học đảo ngược môn tin học 10 hướng phát triển năng lực tự học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Satsamay Chanthavisouk, Ngọc Tuấn Đặng, Văn Hưng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng), 2022

Mô tả vật lý: 26-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448482

Năng lực tự chủ - tự học là một trong ba năng lực chung cốt lõi của học sinh được quy định trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Tuy nhiên, hiện nay học sinh cấp THPT chưa thực sự dành nhiều thời gian cho tự học, chưa xây dựng được cho bản thân thói quen tự học, đặc biệt là trong thời kì đại dịch COVID-19 đang ngày càng diễn biến phức tạp. Mục đích của bài báo nhằm xây dựng khoá học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm thực nghiệm cho bài dạy trên lớp của giáo viên hướng đến phát triển năng lực tự học cho học sinh trong quá trình dạy học môn Tin học lớp 10 thông qua chủ đề B "Mạng máy tính và Internet". Kết quả nghiên cứu này cũng phù hợp với các nghiên cứu [1], [2] và học sinh được hưởng lợi khi tham gia trên khoá học trực tuyến trước khi đến lớp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH