Sử dụng phương pháp case study nhằm phát triển năng lực chủ động, sáng tạo trong hoạt động học tập của sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Hùng Nguyễn, Hoàng Tú Linh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 97-104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448521

Trong việc đổi mới phương pháp dạy học bậc đại học, đặc biệt, đối với việc áp dụng hình thức đào tạo theo học chế tín chỉ đối vói sinh viên thì việc sử dụng phương pháp case study trong giảng dạy là nhằm làm thay đổi cách học thụ động trước đây, phát huy tính chủ động, tích cực và sáng tạo trong học tập, nghiên cứu của sinh viên các trường đại học nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH