Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học Giáo dục thể chất cho học sinh Trường Trung học cơ sở Sisowath, Thủ đô Phnompenh Campuchia

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Marady Hun, Hữu Hiếu Tạ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao, 2022

Mô tả vật lý: 27-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448547

Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy lựa chọn được 14 tiêu chí đánh giá tính tự giác, tích cực trong giờ học GDTC cho học sinh Trường THCS Sisowath, Thủ đô Phnompenh, Campuchia, trên cơ sở đó, đánh giá thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học GDTC của học sinh. Kết quả cho thấy: Học sinh chưa thực sự tự giác, tích cực trong giờ học, ảnh hưởng chưa tích cực tới kết quả học tập môn học GDTC tại Trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH