Bài báo này được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ công tại Chi nhánh văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Trên cơ sở lý thuyết và giả thuyết nghiên cứu, các tác giả đã đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 06 yếu tố tác động đến mức độ hài lòng với 28 biến quan sát. Dữ liệu thu được thông qua phiếu phỏng vấn thiết kế sẵn, số mẫu của nghiên cứu này là 155 người dân sử dụng dịch vụ công tại Chi nhánh. Kết quả kiểm định Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy đa biến cho thấy, mức độ hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ công tại Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Tuy Hòa chịu sự tác động của 05 nhân tố chính, theo thứ tự quan trọng là: (1) cơ sở vật chất, (2) Mức độ phục vụ, (3) Quy trình thủ tục, (4) sự tin cậy và (5) Năng lực cán bộ. Trên cơ sở các nhân tố nêu trên, các tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ công.