Một số biện pháp tăng cường hoạt động tự học môn hóa học qua việc sử dụng microsoft teams của học sinh ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Việt Anh Đào, Văn Đại Nguyễn, Quốc Trung Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 185-196

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448626

 Phân tích các tính năng của microsoft teamsđược sử dụng trong giảng dạy trực tuyến, đồng thời đề xuất 4 biện pháp tăng cường hoạt động tự học của học sinh thông qua ứng dụng microsoft teams bao gồm: Tổ chức học sinh lên kế hoạch học tập
  Đặt tiêu chí và điểm đánh giá cho từng nhiệm vụ học tập
  Phân công trưởng nhóm cho quản lý và điều hành nhóm
  Khen thưởng và khen thưởng kịp thời cho học sinh có thành tích tốt sau mỗi thời gian học. Những biện pháp này được áp dụng trong giảng dạy Hóa học ở một số trường trung học đã tăng cường trách nhiệm, sự chủ động và hứng thú học tập của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy nói chung và giảng dạy hóa học nói riêng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH