Đánh giá hiệu quả việc sử dụng hoạt động khoảng trống thông tin nhằm tăng cường sự tham gia của học sinh trung học phổ thông tại hà nội trong các hoạt động nói tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thùy Trang Kiều

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 39-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448686

Hiện nay, nhiều học sinh trung học phổ thông thường gặp khó khăn khi luyện nói tiếng Anh. Nghiên cứu được thực hiện đối với 40 học sinh lớp 10 tại một trường trung học ở Hà Nội, thiết kế theo mô hình nghiên cứu hành động của Kemmis và Taggart với 4 giai đoạn. Kết quả cho thấy học sinh đã tự tin bày tỏ suy nghĩ cũng như tăng cường sự tham gia vào các hoạt động nói. Ngoài ra, các em cũng có thái độ tích cực khi giao tiếp với các bạn khác để hoàn thành nhiệm vụ. Nội dung bài viết mang lại cho giáo viên Tiếng Anh những kinh nghiệm trong việc thiết kế các hoạt động nói và tăng cường kĩ năng nói tiếng Anh cho học sinh trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH