Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua dịch vụ kỹ thuật số: Nghiên cứu tại VNPT Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Ngân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 103-107

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448760

Tiêu dùng là hành vi rất quan trọng của con người. Đây là hành động nhằm thỏa mãn những nguyện vọng, trí tưởng tượng riêng và các nhu cầu về tình cảm, vật chất của một tổ chức hoặc hộ gia đình nào đó thông qua việc mua các sản phẩm và việc sử dụng các sản phẩm. Trên cơ sở phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua dịch vụ kỹ thuật số, tác giả đề xuất một sốgiải pháp quản trị nhằm nâng cao khả năng mua dịch vụ kỹ thuật số của khách hàng tổ chức trên địa bàn tỉnh Bình Dương hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH