Thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trường mầm non thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng chuẩn hiệu trưởng trường mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Phương Nguyễn, Thị Ngọc Trinh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 350 Public administration and military science

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 131 - 133

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448769

Chất lượng giáo dục mầm non phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và vào sự phối hợp thực hiện các yếu tố khác nhau này. Một trong những yếu tố đó là đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục nói chung và đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục mầm non nói riêng. Điều 18 Luật Giáo dục 2019 cũng khẳng định: "Nhà quản lý giáo dục có vai trò quan trọng trong việc tổ chức, quản lý, điều hành các hoạt động giáo dục" (Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2020). . Vì vậy, việc phát triển đội ngũ quản lý nói chung và đội ngũ quản lý trường mầm non nói riêng có ý nghĩa rất lớn trong việc nâng cao chất lượng quản lý giáo dục ở các cấp học, kể cả mầm non, mầm non. Bài viết phân tích thực trạng phát triển đội ngũ quản lý các trường mầm non trên địa bàn thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh đạt Chuẩn Hiệu trưởng Trường Mầm non. Từ đó, đưa ra những khuyến nghị đối với các cơ quan quản lý nói chung và các cơ sở giáo dục mầm non nói riêng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ các Bộ quản lý trường mầm non đạt Chuẩn Hiệu trưởng Mầm non.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH