Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học chủ đề stem tích hợp nội dung giáo dục bảo vệ môi trường trong môn hóa học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Thư Đỗ, Thị Bích Đào Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 271-282

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448772

Thông qua mô hình dạy học dự án STEM, học sinh (HS) được vận dụng các kiến thức tích hợp trong các lĩnh vực như Khoa học (Science), Công nghệ (Technology), Kĩ thuật (Engineering) và Toán học (Maths) vào trong các vấn đề cụ thể của thực tiễn. Tham gia vào chủ đề STEM, HS có thể kết nối với cộng đồng, các tổ chức nhằm phát triển các năng lực (NL) cần thiết cho bản thân, đặc biệt là năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng (VDKTKN). Bài báo nghiên cứu thiết kế các hoạt động dạy học tích hợp theo mô hình dạy học STEM nói chung và minh họa các hoạt động thông qua chủ đề "Sản xuất nước rửa chén từ phế thải thực vật" nhằm phát triển NL VDKTKN cho HS THPT, trong đó có vận dụng trong giáo dục bảo vệ môi trường (GDBVMT).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH