Mô hình hệ thống quản lý KPIs dựa trên năng lực then chốt của giảng viên đại học Việt Nam định hướng giáo dục 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tuấn Đặng, Thị Thanh Thảo Nguyễn, Thị Nhinh Trần, Hồng Chuyên Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Hong Bang International University Journal of science, 2021

Mô tả vật lý: 67-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448862

Kỷ nguyên số thúc đẩy các tiến bộ vượt trội về công nghệ cũng như thay đổi trong cách thức làm việc và giao tiếp của con người. Giáo dục cũng không nằm ngoài quỹ đạo đó, đặc biệt là trong xu hướng hội nhập quốc tế và toàn cầu hóa. Nhu cầu về hệ thống quản lý và đánh giá đúng mức năng lực làm việc của giảng viên là tất yếu cho sự phát triển của các trường đại học nói riêng và toàn ngành giáo dục Việt Nam nói chung. Trong phạm vi bài viết này, mô tả về thiết kế và vận hành thử nghiệm đối với mô hình hệ thống quản lý KPIs dựa trên bộ tiêu chuẩn và tiêu chí những năng lực then chốt của giảng viên trong thời đại giáo dục 4.0 sẽ được trình bày và phân chia chi tiết.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH