Đề xuất quy trình dạy học thống kê trong môi trường lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực toán cho học sinh trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tân An Nguyễn, Thị Nga Phạm, Dũng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 45454

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448881

Trong chương trình môn Toán mới, nội dung thống kê được ưu tiên triển khai từ lớp 2 đến lớp 12 nhằm phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh. Trên cơ sở tổng hợp, phân tích có hệ thống các tài liệu liên quan đến dạy học thống kê trong toán, bài viết làm rõ những kiến ​​thức cơ bản về thống kê, một số khó khăn và nguyên tắc dạy học thống kê. Từ đó, chúng tôi đề xuất mô hình lớp học đảo ngược linh hoạt và nguyên tắc thiết kế chương trình môn toán phổ thông đảo ngược nhằm phát triển năng lực, phẩm chất người học. Một số bài học rút ra từ nghiên cứu cũng sẽ được thảo luận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH