Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thẻ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Bảo Việt - chi nhánh Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Thủy Nguyễn, Văn Đạt Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chi Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 334-339

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 448937

Bài nghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng và đạt được sự thành công trong việc xây dựng mô hình đánh giá ý định sử dụng dịch vụ thẻ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bảo Việt - Chi nhánh Bình Dương (BaoViet Bank Bình Dương). Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp phát triển, quảng bá hình ảnh thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, sức cạnh tranh, nhằm gia tăng lượng khách hàng có ý định sử dụng dịch vụ thẻ tại BaoViet Bank Bình Dương trên thị trường hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH